29 เมษายน 2552

บำรุงผมให้สวยด้วยเบียร์

เบียร์เครื่องดื่มที่คุณผู้ชายชอบทานกันมากๆ สามารถช่วยให้ผมที่ลีบแบนดูพองตัวหนา และมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นด้วย
วิธีทำ
1.สระผมด้วยแชมพูธรรมดา
2.ล้างน้ำออกให้หมด
3.เทเบียร์ลงบนเส้นผมพอหมาดๆ ขยี้ให้ทั่วศรีษะ ทิ้งไว้ 5-10 นาที
4.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
5.ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ
เห็นไหมคะ เป็นวิธีที่ไม่ยากเลย นอกจากเบียร์จะทำให้ผมเราหนา นุ่มขึ้นแล้ว ยังช่วยขจัดสารตกค้าง จากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อีกด้วย


ที่มา http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=iamlady&month=01-2009&date=12&group=19&gblog=83

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น