29 เมษายน 2552

สูตรหมักผมให้สวย

สูตรหมักผมสวยแบบต่างๆ
สูตรที่ 1 ใช้โยเกริต์ผสมกะน้ำมันมะกอกหมักผมทิ้งไว้ครึ่งชม.ก่อนสระ หรือถ้าว่างๆ ก็หมักไว้นานกว่านั้นผมสวยปิ้งจริงๆ
สูตรที่ 2 หัวกะทิคั้นสดๆ (ซื้อที่ตลาด) ผสมกับน้ำมะกรูด หมักไว้ รับรอง ผมจะ เงา ดำ มัน นุ่ม แบบไม่ต้องเสียตัง ธรรมชาติมักมัก
สูตรที่ 3 มายองเนสค่ะ นุ่มดี น้ำมันมะพร้าวก็ใช้ได้นะคะ
สูตรที่ 4 โยเกิร์ต + น้ำมันมะกอก + ไข่แดง + น้ำผึ้ง
สูตรที่ 5 น้ำมันงา หรือ เบบี้ออย หรือ น้ำมันมะกอก ลองนำไปใช้ดูนะคะ เป็นสูตรทำเองได้ไม่ต้องไปซื้อของที่ผสมสารเคมีราคาแพงๆ


ที่มา http://www.fwdder.com/topic/89596

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น